ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 133 คน )
เพศ
ชาย
56.52%
หญิง
43.48%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
23.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.08%
อื่นๆ
26.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
91.33%
พอใจมาก
2.00%
ปานกลาง
2.00%
พอใจน้อย
2.33%
พอใจน้อยที่สุด
2.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
90.17%
พอใจมาก
2.03%
ปานกลาง
2.71%
พอใจน้อย
2.71%
พอใจน้อยที่สุด
2.37%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
18.52%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
ข้อเสนอแนะ